Thanh toán bằng phương thức khác được không?

Tất nhiên là được, tuy nhiên bạn nên liên hệ với chúng tôi để báo với chúng tôi biết phương thức thanh toán của bạn.

  • 541 Khách hàng đánh giá tốt
Bài viết này có hữu ích?

Related Articles

Tôi chưa hiểu cách đăng ký, Tôi có thể liên hệ ai để hướng dẫn?

Bạn có thể dùng hệ thống Live Support, Yahoo Chat, Ticket hỗ trợ, Điện thoại hoặc bạn có thể lên...

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán thì tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Tại PowerNet, đa phần các phương thức thanh toán đều hỗ trợ kích hoạt dịch vụ một cách tự động,...

Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được hoàn lại tiền không?

Dĩ nhiên là có, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền chúng tôi đã nhận nhưng với điều kiện lý...

Tôi có thể nâng cấp dịch vụ tôi đang dùng được không?

Tất nhiên là được. PowerNet có thể tiến hành nâng cấp account hosting của khách hàng trong vòng 5...

Chính sách đối với khách hàng đăng ký nhiều dịch vụ tại PowerNet?

khi bạn là khách hàng thân thiết của PowerNet, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi của...