Tại PowerNet, đa phần các phương thức thanh toán đều hỗ trợ kích hoạt dịch vụ một cách tự động, khách hàng chỉ cần đợi khoảng từ 15 giây đến 30 giây để hệ thống tự động xử lý ngay sau khi thanh toán thành công. Đối với những phương thức thanh toán được ghi chú là cần kích hoạt bằng tay, thông thường nhanh nhất 5' và chậm nhất là 24h kể từ khi chúng tôi nhận thông tin thanh toán, chúng tôi sẽ gửi email thông báo thông tin tài khoản để Khách hàng quản lý.
Các thông tin về dịch vụ đều được gửi về email của khách hàng, khách hàng chỉ cần kiểm tra email (inbox hoặc spam) để nhận thông tin của dịch vụ. Khách hàng nếu chưa nhận được, hãy kiểm tra dịch vụ tại Trang khách hàng xem đã có trạng thái là đang sử dụng hay chưa? Hoặc liên hệ với PowerNet để biết cụ thể chi tiết.
Vì hệ thống là tự động nên chúng tôi không thường xuyên kiểm tra trạng thái dịch vụ của quý khách, mà chỉ kiểm tra trạng thái dịch vụ khi khách hàng có yêu cầu kiểm tra. Vì thế, nếu khách hàng thấy quá lâu (thường là sau 02h sau khi thanh toán) hãy liên hệ ngay để biết chính xác thời gian, lý do chậm trễ cụ thể tránh trường hợp cả 02 bên cùng chờ đợi và nghĩ rằng đang chờ bên còn lại xử lý gây mất nhiều thời gian của khách hàng. Chúng tôi đã từng ghi nhận trường hợp khách hàng đợi suốt 07 ngày vì cứ nghĩ rằng PowerNet sẽ liên hệ lại qua điện thoại để thông báo là dịch vụ đã kích hoạt và khách hàng không kiểm tra email, vì thế chúng tôi đặc biệt ghi chú để khách hàng nắm rõ và sử dụng dịch vụ sớm nhất có thể.
Mọi liên hệ, khách hàng liên hệ qua gửi phiếu hỗ trợ hoặc số điện thoại: 0236 267 5555 hoặc các số điện thoại Hotline.