Dĩ nhiên là có, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền chúng tôi đã nhận nhưng với điều kiện lý do Khách hàng không hài lòng là đúng và xác đáng, thời gian sử dụng của khách không quá 7 ngày (đối với order 3 tháng), 15 ngày (đối với order 6 tháng), 30 ngày (đối với order 12 tháng), khách hàng không vi phạm quy định của chúng tôi và tuân theo CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN được thông báo dưới đây:
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
1. Nội dung chính
- Đối với Dịch vụ Tên miền: Khách hàng cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ tên miền trước khi quyết định đăng ký. PowerNet sẽ không chấp nhận thay đổi hay hoàn trả tiền dịch vụ khi tên miền đã được kích hoạt thành công, trong một số trường hợp tên miền chứa từ khóa nhạy cảm không cung cấp hồ sơ thì sẽ bị khóa chờ bổ sung hồ sơ cũng không thể hoàn lại tiền.
- Đối với các dịch vụ Hosting, Email, Email server, Cloud Server, Proxy: Sau khi đăng ký, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi sang gói dịch vụ khác cùng loại hoặc khác loại. Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 30 ngày đầu tiên tính từ ngày kích hoạt dịch vụ. Số tiền và hình thức hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào trường hợp hoàn tiền cụ thể được quy định trong chính sách hoàn tiền.
2. Hoàn tiền & Hoàn tiền 100%
- Khách hàng sẽ được hoàn tiền mặt 100% giá trị dịch vụ trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày kích hoạt dịch vụ. Khách hàng sẽ được hoàn số tiền mặt còn lại của giá trị dịch vụ sau khi trừ phí sử dụng 15 ngày nếu như yêu cầu hoàn tiền thực hiện từ ngày thứ 8 tới ngày thứ 15 kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.
- Khách hàng sẽ được hoàn số tiền mặt còn lại của giá trị dịch vụ sau khi trừ phí sử dụng 1 tháng nếu như yêu cầu hoàn tiền thực hiện từ ngày thứ 16 tới ngày thứ 30 kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.
- Nếu như giao dịch hoàn tiền phát sinh tại thời điểm vượt ngoài mốc 30 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ thì đối với các trường hợp hủy dịch vụ được chấp nhận hoàn tiền, hạ cấp dịch vụ, chuyển đổi dịch vụ dẫn tới phát sinh số dư sau khi trừ chi phí cho gói dịch vụ mới thì số dư này sẽ được cộng vào số dư tài khoản (credit) của tài khoản khách hàng dùng mua các dịch vụ khác của PowerNet. Số dư này không được phép chuyển đổi thành tiền mặt.
- Số tiền hoàn lại được tính như sau:
Tiền hoàn lại = Tổng tiền đã nộp – [Chi phí đã sử dụng ( giá trị thực không khuyến mãi/chu kỳ dịch vụ * số ngày đã sử dụng làm tròn) + Phí dịch vụ khác + Phí xử lý thuế + Phí chuyển khoản]
– Phí dịch vụ khác: tên miền hoặc SSL được khuyến mãi kèm theo (nếu dịch vụ đã được kích hoạt).
– Phí xử lý thuế: chi phí liên quan hóa đơn đã xuất (nếu có).
– Phí chuyển khoản: phí chuyển khoản trả lại mà ngân hàng thu.
3. Điều kiện hoàn tiền.
- Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng đối với gói dịch vụ thanh toán cho kỳ hạn 03 tháng trở lên.
- Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng một lần duy nhất đối với mỗi một khách hàng, nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền mà có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của công ty thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:
- Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
- Tên miền sử dụng trên gói dịch vụ.
- Số điện thoại đăng ký trên thông tin khách hàng khi đăng ký dịch vụ.
- Chính sách hoàn tiền không áp dụng đối với dịch vụ tên miền, bản quyền phần mềm.
- Chính sách hoàn tiền này không áp dụng đối với khách hàng là đại lý Hosting/Tên miền.
- Chính sách hoàn tiền này không áp dụng hoàn tiền phần thuế VAT trừ trường hợp hoàn tiền 100%.
4. Thay đổi chính sách
PowerNet có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung chính sách hoàn tiền này và thông báo tại đây cùng với ngày cập nhật, hiệu lực của chính sách này được áp dụng bắt đầu từ ngày cập nhật.
Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của PowerNet.