Nguyên nhân Suspend Account?

1. Hết băng thông (bandwidth): liên hệ phòng kinh doanh mua thêm băng thông, tham khảo bảng giá mua thêm tương ứng của từng dịch vụ tại website chính & thanh toán

2. Chưa thanh toán phí sử dụng: kiểm tra email thông báo thanh toán hoặc liên hệ phòng kinh doanh, tiến hành thanh toán phí sử dụng (phí gia hạn) ngay hôm nay, xem cách thức thanh toán

3. Tạm thời ngưng sử dụng (do người dùng chỉ định hoặc đang chuyển dữ liệu, chuyển server v.v...)

4. Vi phạm quy định sử dụng, xem chi tiết nội dung thông báo trong email

5. Sử dụng quá dung lượng lưu trữ: liên hệ phòng kinh doanh mở khóa tài khỏa, sau đó đăng nhập DirectAdmin hoặc FTP xóa đi các dữ liệu sử dụng quá mức

6. Website bị tấn công DDoS liên tục: kiểm tra email xem thông báo & log file

7. Domain hosting được khóa từ phía người dùng

Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc, Quý khách có thể liên hệ phòng kinh doanh hoặc phòng kỹ thuật để được hỗ trợ kịp thời.

  • 630 Khách hàng đánh giá tốt
Bài viết này có hữu ích?

Related Articles

Shared Hosting là gì?

Shared Hosting là gói dịch vụ lưu trữ web site chuyên nghiệp có máy chủ đặt tại Việt Nam đường...

Web hosting là gì?

Web hosting là một lọai hình lưu trữ trên Internet cho phép các cá nhân, tổ chức truy cập được...

PowerNet Hỗ trợ PHP và MYSQL phiên bản nào?

Đó là phiên bản PHP 5.x và MySQL 5.x, các modules khác chúng tôi luôn update lên phiên bản mới...

Có thể chuyển nhượng hosting không?

Khách hàng được toàn quyền sang nhượng, cho, bán lại dịch vụ đã đăng ký sử dụng nhưng phải báo...

Tốc độ hosting PowerNet như thế nào?

Tất cả các gói Hosting  đều có tốc độ đều như nhau, Server đặt tại VDC, đường truyền nhanh và rất...