Tết Ất Mùi 2014

Kính chào quý khách,

Để thuận lợi hơn cho việc phục vụ quý khách hàng cuối năm và đầu năm mới một cách thuận lợi nhất và cũng như để quý khách hàng có thể sắp xếp công việc của mình được hiệu quả hơn, vì vậy Công ty TNHH PowerNet (PowerNet Co., Ltd) xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Ất Mùi năm 2015 như sau:

Thời gian nghỉ lễ là từ cuối ngày 13/02/2015 đến hết ngày 23/02/2015.
- Thời gian bắt đầu nghỉ: 17 giờ 30 phút, ngày 13/02/2015 (Tức ngày 25 tháng Chạp năm Giáp Ngọ)
- Thời gian làm việc trở lại: 07 giờ 30 phút, ngày 24/02/2015 (Tức ngày 06 tháng Giêng năm Ất Mùi)

Trong thời gian nghỉ này, các hoạt động kinh doanh trực tuyến và hỗ trợ khách hàng trực tuyến tại website: powernet.vn vẫn sẽ hoạt động bình thường. Quý khách vẫn có thể đăng ký dịch vụ, liên hệ tư vấn Live Support (nếu có nhân viên đang trực online), thanh toán online và kích hoạt dịch vụ hoàn toàn tự động. Quý khách cần hỗ trợ kỹ thuật về các vấn đề sử dụng vẫn có thể liên hệ qua hệ thống hỗ trợ và gửi phiếu hỗ trợ.

Các hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng tại các văn phòng giao dịch sẽ tạm nghỉ. Quý khách cần liên lạc hay hỗ trợ xin vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi hoặc quý khách sử dụng các chức năng hỗ trợ trực tuyến được cung cấp tại website: powernet.vn.

Trong thời gian nghỉ này, các server cung cấp dịch vụ cũng sẽ hoạt động bình thường, hệ thống quản lý khách hàng, dịch vụ cũng sẽ hoạt động bình thường, các hệ thống chuyên biệt cho từng dịch vụ cụ thể cũng sẽ hoạt động bình thường.
Các khách hàng có hóa đơn cần gia hạn vào dịp tết vui lòng liên hệ với chúng tôi để tiến hành thanh toán trước nhằm tránh tình trạng dịch vụ bị tạm khóa vào dịp tết vì không có điều kiện thanh toán.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2015, Kính chúc Quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và ấm áp bên Gia đình và người thân, có một năm mới Hạnh phúc - An khang – Thịnh vượng. Năm mới, thắng lợi mới.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của PowerNet, chúng tôi hi vọng sẽ luôn đồng hành cùng sự hài lòng của quý khách.

Trân trọng!

Wednesday, February 11, 2015

« Trở lại