Kính chào quý khách,

Nếu quý khách thấy account của quý khách được thông báo là tạm khóa với lý do là thông tin không chính xác HOẶC quý khách không thể đăng nhập vào tài khoản khách hàng. Điều đó có nghĩa là thông tin của quý khách cung cấp không thể xác minh hoặc chưa đc cập nhật đúng tại Trang khách hàng.

Để giải quyết việc này, quý khách làm theo những bước sau:

ĐỐI VỚI TÀI KHOẢN DỊCH VỤ BỊ TẠM KHÓA

  1. Vào trang khách hàng cập nhật lại thông tin cá nhân một cách chính xác, vui lòng gọi cho chúng tôi nếu quý khách cần thay đổi số điện thoại hoặc email.
  2. Liên hệ hỗ trợ sau khi quý khách đã cập nhật đúng và đã được xác minh, chúng tôi sẽ mở khóa tài khoản cho quý khách sớm nhất.


ĐỐI VỚI TÀI KHOẢN TRANG KHÁCH HÀNG:

  1. Qúy khách thử Khôi phục mật khẩu khách hàng và kiểm tra email làm theo hướng dẫn
  2. Nếu không có email, quý khách cần phải đăng ký lại tài khoản bởi vì tài khoản của quý khách đã bị xóa khỏi hệ thống, sau đó quý khách liên hệ với chúng tôi để được set quyền truy cập vào dịch vụ của quý khách.

Các thông tin đăng ký quý khách cung cấp có thể được chúng tôi xác minh lại để có thể hỗ trợ tốt hơn cho mọi khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, việc đăng ký đúng thông tin sẽ giúp quý khách đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của mình nếu có tranh chấp hoặc các trường hợp bị lộ thông tin ( như bị mất Email, bị mất Yahoo, ... ) xảy ra.

Mọi trường hợp điền sai thông tin mà chúng tôi đã thông báo vẫn không cung cấp lại. Chúng tôi sẽ xóa tài khoản và tạm dừng sử dụng dịch vụ.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì, quý khách vui lòng liên hệ với PowerNet theo Live Chat, Yahoo hoặc
Điện thoại: 0236 267 5555

Trân trọng!



Sunday, October 2, 2011

« Trở lại