Nguyên nhân Suspend Account?

1. Hết băng thông (bandwidth): liên hệ phòng kinh doanh mua thêm băng thông, tham khảo bảng giá mua thêm tương ứng của từng dịch vụ tại website chính & thanh toán

2. Chưa thanh toán phí sử dụng: kiểm tra email thông báo thanh toán hoặc liên hệ phòng kinh doanh, tiến hành thanh toán phí sử dụng (phí gia hạn) ngay hôm nay, xem cách thức thanh toán

3. Tạm thời ngưng sử dụng (do người dùng chỉ định hoặc đang chuyển dữ liệu, chuyển server v.v...)

4. Vi phạm quy định sử dụng, xem chi tiết nội dung thông báo trong email

5. Sử dụng quá dung lượng lưu trữ: liên hệ phòng kinh doanh mở khóa tài khỏa, sau đó đăng nhập DirectAdmin hoặc FTP xóa đi các dữ liệu sử dụng quá mức

6. Website bị tấn công DDoS liên tục: kiểm tra email xem thông báo & log file

7. Domain hosting được khóa từ phía người dùng

Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc, Quý khách có thể liên hệ phòng kinh doanh hoặc phòng kỹ thuật để được hỗ trợ kịp thời.

Bài viết này có hữu ích?

597 Khách hàng đánh giá tốt (830 Đánh giá)
 In bài viết

Nên đọc

Unable to use passive mode

Nếu bạn gặp thông báo lỗi sau: JFTP::login: Unable to login JFTP: :write: Unable to...

Những vấn đề cần quan tâm khi muốn thuê 1 hosting

Mình thấy nhiều bạn luôn thắc mắc các thông số kỹ thuật khi muốn thuê 1 hosting đặc biệt là...

Khắc phục lỗi đăng nhập FTP bằng FileZilla

 Chào bạn,Khi đăng nhập bằng Filezilla gặp lỗi không kết nối được, chúng ta cần kiểm tra lại...

Cách tạo database ở PowerNet

Sau khi đăng nhặp vào directadmin bạn vào phần : MySql manager=>create database...

Hướng dẫn up file lên hosting bằng CuteFTP

Trước tiên bạn download phần mềm tại địa chỉ này. /dl.php?type=d&id=31Các bạn giải nén và...