Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được hoàn lại tiền không?

Dĩ nhiên là có, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền chúng tôi đã nhận nhưng với điều kiện lý do Khách hàng không hài lòng là đúng và xác đáng, thời gian sử dụng của khách không quá 7 ngày (đối với order 3 tháng), 15 ngày (đối với order 6 tháng), 30 ngày (đối với order 12 tháng) hoặc khách hàng không vi phạm quy định của chúng tôi.

Quý khách vui lòng tham khảo thêm tại đây: Chính sách hoàn tiền

Bài viết này có hữu ích?

512 Khách hàng đánh giá tốt (746 Đánh giá)
 In bài viết

Nên đọc

Prorata là gì?

1. Prorata là gì? Các hóa đơn thanh toán dạng Prorata là các hóa đơn được tính làm tròn theo một...

Tôi có thể nâng cấp dịch vụ tôi đang dùng được không?

Tất nhiên là được. PowerNet có thể tiến hành nâng cấp account hosting của khách hàng trong vòng 5...

Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ cào điện thoại

Thanh toán qua thẻ cào điện thoại - Phone card, đây là phương thức nhanh chóng rất phù hợp cho...

Chính sách đối với khách hàng chuyển sử dụng từ nơi khác?

QUÝ KHÁCH CẢM THẤY KHÔNG HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA NHÀ CUNG CẤP ĐANG SỬ DỤNG?QUÝ KHÁCH CẢM THẤY...

Tôi chưa hiểu cách đăng ký, Tôi có thể liên hệ ai để hướng dẫn?

Bạn có thể dùng hệ thống Live Support, Yahoo Chat, Ticket hỗ trợ, Điện thoại hoặc bạn có thể lên...