Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được hoàn lại tiền không?

Dĩ nhiên là có, chúng tôi sẽ hoàn trả lại 100% số tiền chúng tôi đã nhận nhưng với điều kiện lý do Khách hàng không hài lòng là đúng và xác đáng, thời gian sử dụng của khách không quá 7 ngày (đối với order 3 tháng), 15 ngày (đối với order 6 tháng), 30 ngày (đối với order 12 tháng),  khách hàng không vi phạm quy định của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1. Nội dung chính

Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 30 ngày đầu tiên tính từ ngày kích hoạt dịch vụ. Số tiền và hình thức hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào trường hợp hoàn tiền cụ thể được quy định trong chính sách hoàn tiền.

2. Hoàn tiền & Hoàn tiền 100%

  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền mặt 100% giá trị dịch vụ trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.
  • Khách hàng sẽ được hoàn số tiền mặt còn lại của giá trị dịch vụ sau khi trừ phí sử dụng 15 ngày nếu như yêu cầu hoàn tiền thực hiện từ ngày thứ 8 tới ngày thứ 15 kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.
  • Khách hàng sẽ được hoàn số tiền mặt còn lại của giá trị dịch vụ sau khi trừ phí sử dụng 1 tháng nếu như yêu cầu hoàn tiền thực hiện từ ngày thứ 16 tới ngày thứ 30 kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.
  • Nếu như giao dịch hoàn tiền phát sinh tại thời điểm vượt ngoài mốc 30 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ thì đối với các trường hợp hủy dịch vụ được chấp nhận hoàn tiền, hạ cấp dịch vụ, chuyển đổi dịch vụ dẫn tới phát sinh số dư sau khi trừ chi phí cho gói dịch vụ mới thì số dư này sẽ được cộng vào số dư tài khoản (credit) của tài khoản khách hàng dùng mua các dịch vụ khác của PowerNet. Số dư này không được phép chuyển đổi thành tiền mặt.

3. Điều kiện hoàn tiền.

  • Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng đối với gói dịch vụ thanh toán cho kỳ hạn 3 tháng trở lên.
  • Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng một lần duy nhất đối với mỗi một khách hàng, nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền mà có một trong các thông tin sau trùng với dữ liệu khách hàng/dịch vụ đã được hoàn tiền của công ty thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối:
    1. Cùng một người yêu cầu (Cùng số CMND).
    2. Tên miền sử dụng trên gói dịch vụ.
    3. Số điện thoại đăng ký trên thông tin khách hàng khi đăng ký dịch vụ.
  • Chính sách hoàn tiền không áp dụng đối với dịch vụ tên miền, bản quyền phần mềm.
  • Chính sách hoàn tiền này không áp dụng đối với khách hàng là đại lý Hosting/Tên miền.
  • Chính sách hoàn tiền này không áp dụng hoàn tiền phần thuế VAT trừ trường hợp hoàn tiền 100%.

4. Thay đổi chính sách

PowerNet có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung chính sách hoàn tiền này và thông báo tại đây cùng với ngày cập nhật, hiệu lực của chính sách này được áp dụng bắt đầu từ ngày cập nhật.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Powernet.

  • hoan tien, dich vu
  • 520 Khách hàng đánh giá tốt
Bài viết này có hữu ích?

Related Articles

Tôi chưa hiểu cách đăng ký, Tôi có thể liên hệ ai để hướng dẫn?

Bạn có thể dùng hệ thống Live Support, Yahoo Chat, Ticket hỗ trợ, Điện thoại hoặc bạn có thể lên...

Thanh toán bằng phương thức khác được không?

Tất nhiên là được, tuy nhiên bạn nên liên hệ với chúng tôi để báo với chúng tôi biết phương thức...

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán thì tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Tại PowerNet, đa phần các phương thức thanh toán đều hỗ trợ kích hoạt dịch vụ một cách tự động,...

Tôi có thể nâng cấp dịch vụ tôi đang dùng được không?

Tất nhiên là được. PowerNet có thể tiến hành nâng cấp account hosting của khách hàng trong vòng 5...

Chính sách đối với khách hàng đăng ký nhiều dịch vụ tại PowerNet?

khi bạn là khách hàng thân thiết của PowerNet, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi của...